CHUYÊN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH

SỐ LƯỢNG: 2 Nhân Sự

Mô tả công việc

  1. Tư vấn và bán tour
    – Thực hiện các hoạt động tư vấn sản phẩm du lịch khi nhận được các yêu cầu của khách từ nguồn Marketing chuyển đến
    – Xây dựng chương trình tour, lên báo giá tour theo yêu cầu của khách hàng
    – Dưới sự hướng dẫn từ Marketing, thực hiện các hoạt động seeding thị trường nhằm tìm kiếm khách hàng mới
  • Trực tiếp tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm du lịch trong nước và các dịch vụ khác, khách sạn,…công ty đang thực hiện.
  • Lập kế hoạch chủ động tìm kiếm khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ trước, trong và sau tour.
  • Kết hợp phòng điều hành lập kế hoạch, thiết kế, tính giá hợp lý tour du lịch riêng theo yêu cầu khách hàng.
  • Thực hiện lập kế hoạch, công cụ marketing online/offline: seeding facebook, linkedin, zalo, tiktok… và các phương tiện tuyền thông đa phương tiện để quảng cáo, chào bán sản phẩm.
  • Phối hợp với phòng marketing để lên kế hoạch Pr các sản phẩm dẫn dắt, thực hiện.
  • Quản lý, lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của công ty.
  • So sánh thị trường, phối hợp với bộ phận điều hành và các bộ phận liên quan lên kế hoạch phát triển thị trường cho công ty: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới các sản phẩm – dịch vụ ….
    Chăm sóc khách hàng
    – Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trong quá trình khách sử dụng dịch vụ
    – Phối hợp với bộ phận điều hành, kế toán để đảm bảo chất lượng của mỗi tour
    3. Phát triển sản phẩm
    – Thu thập các thông tin về nhu cầu khách hàng trong quá trình làm công việc chuyên môn
    – Tham gia và đóng góp tích cực trong các buổi họp xây dựng sản phẩm
    4. Khác
    – Lập báo cáo theo yêu cầu
    – Thực hiện công việc theo yêu cầu từ cấp quản lý

– Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.

– Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.

– Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

– Có laptop cá nhân

– Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.

– Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.

– Có đam mê kinh doanh.

– Tốt nghiệp : Đại Học khối Du lịch, kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại 

– Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài

– Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu đựơc áp lực, hoạt động độc lập.

– Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trên 1 năm

Quyền lợi

-Yêu cầu tiếng anh cơ bản

-Quyền lợi được hưởng :

-Lương cứng : 8.000.000 – 10.000.000+ % hoa hồng( theo năng lực). Tổng thu nhập lên đến 15 -20 triệu.

– Các khoản phụ cấp khác.

– Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h15 – 17h15 thứ 2 đến thứ 6, 8h -12h thứ 7.

– Công ty có hệ thống KPIs và Chiết khấu cho NVKD trên từng mốc doanh số mang về.

-Được đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động : lương, thưởng, nộp BHXH, BHYT theo đúng quy định sau 1 năm gắn bó lâu dài

-Thưởng vào những ngày nghỉ lễ tết
Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động

 

thông tin liên hệ

 

– CÔNG TY CỔ PHẦN XNK NAM TRUNG – VIỆT NAM

– VP CÔNG TY: ¼ Giang Văn Minh, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

– Mail ứng tuyển: tuyendung.namtrung22@gmail.com

– Liên hệ: 098 5457 053 (Ms.YẾN –P.HCNS).
Thời hạn ứng tuyển:  Hết ngày 15/08/2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *